Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bí Thư Thị Trấn Lăng Cô Giao Cấu Với 2 Nhân Viên



Bí thư thị trấn Lăng Cô làm hai nhân viên có bầu

Đọc qua thì thấy, anh Bí thư giao cấu tốt, tôi khen, 2 cô đều có bầu, tôi lại khen.

Phạt ảnh, tôi chê, ảnh làm cái đéo gì lên tội ơ kìa?? chấp anh chị dẫn luật hôn nhân gia đình, luật hình, lẫn điều lệ đảng.
Ảnh có đóng cả 2 cô cùng 1 lúc cũng chả hại đến ai.


Link đây : http://tuoitre.vn/…/bi-thu-thi-tran-lang-co-lam…/786144.html

Trích câu cuối thôi cho nhanh :

" Được biết, ông Hải và cả hai cô nhân viên liên quan đều chưa lập gia đình." .

Vậy là anh bị kỉ luật đảng, cơ mà tôi không tin đảng thần thánh lại cấm anh giao cấu, luật đéo gì mà ác thế, cấm thành viên giao cấu. hehe

Tôi đã lục 19 điều cấm đảng viên làm, thì chả có điều đéo nào cấm bí thư giao cấu hết.

Thế anh ta được 2 cô kia thích, mời giao cấu, anh, là 1 đảng viên chân chính, không thể phũ phàng từ chối phụ nữ cô đơn thì sao??? đảng phải khen anh sâu sát với nhân viên chứ? sao lại khai trừ anh??

Anh Bí thư thợ địt lừng danh có lòng nhân tôi khen, không phũ phàng với nhân viên tôi càng khen, đưa các chị lên đỉnh, tôi rất khen, và cuối cùng, ban cho các chị đứa con để vui vầy sớm tối, tôi khen quá là khen.
Anh bí thư giết người thì khai trừ anh ok, chứ làm ra người thì ban khen anh ta mới đúng điều lệ đảng.

Đảng trục xuất anh,tội nghiệp anh.

Nếu khai trừ, hãy khai trừ bọn bụng phệ buồi mềm cả tháng đéo địt được nửa nhát dù suốt ngày bú dâm dương hoắc với ngọc dương dê.
Bài của Bín Địt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét